1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý về hoạt động bộ phận phục vụ của cửa hàng.
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên phục vụ đáp ứng tiêu chuẩn đề ra.
  • Sắp xếp, lên lịch làm việc cho nhân viên theo ca, tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Tiếp nhận triển khai và giám sát các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách quy trình từ cấp trên.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng cửa hàng, sự hài lòng khách hàng.
  • Phối hợp các bộ phận phòng ban nghiên cứu phát triển, marketing gia tăng doanh thu cửa hàng.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG

  • Ưu tiên những ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý khách sạn, Nhà hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê. Kiến thức về cà phê là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn.
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh.
  • Ham học hỏi, nhiệt tình.

2/ YÊU CẦU ỨNG TUYỂN

  • Từ 22 – 35 tuổi
  • Giới tính: Nam/ Nữ, ngoại hình khá
  • Loại công việc: toàn thời gian cố định.
  • Yêu thích công việc ngành F&B, thấy được niềm vui của việc phục vụ khách hàng
  • Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 20 nhân sự
  • Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
  • Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh – Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn

3/ QUYỀN LỢI

  • Mức lương 9- 12tr , có chế độ ăn ở
  • Được hưởng các quyền lợi của luật lao động.
  • Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến, phát triển chuyên nghiệp.

4/ PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ

  • Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sđt : 0915104888 (Ms. Tâm)
  • Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ mail:[email protected]