1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý về hoạt động bộ phận phục vụ của cửa hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên phục vụ đáp ứng tiêu chuẩn đề ra.
- Sắp xếp, lên lịch làm việc cho nhân viên theo ca, tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Tiếp nhận triển khai và giám sát các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách quy trình từ cấp trên.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng cửa hàng, sự hài lòng khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận phòng ban nghiên cứu phát triển, marketing gia tăng doanh thu cửa hàng.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG
- Ưu tiên những ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý khách sạn, Nhà hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê. Kiến thức về cà phê là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh.
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
2/ YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
- Từ 22 – 35 tuổi
- Giới tính: Nam/ Nữ, ngoại hình khá
- Loại công việc: toàn thời gian cố định.
- Yêu thích công việc ngành F&B, thấy được niềm vui của việc phục vụ khách hàng
- Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ trên 20 nhân sự
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh – Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
3/ QUYỀN LỢI
- Mức lương 9- 12tr , có chế độ ăn ở
- Được hưởng các quyền lợi của luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển chuyên nghiệp.
4/ PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ
- Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sđt : 0915104888 (Ms. Tâm)
- Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ mail:[email protected]